Thứ Hai, 1 tháng 7, 2024

Mất ĐỒ


SUB-TASK

 

n Security Officers to follow the procedures below to investigate an incident when receiving reports of:

1)    Complaints

2)    Thefts

3)    Lost items 

Nhân viên bảo vệ theo đúng quy trình dưới đây để điều tra sự cố khi nhận được báo cáo về:

1.    Khiếu nại

2.    Trộm cắp

3.    Mất đồ

COMPLAINT OF THEFT (guest villa): Khiếu nại về trộm cắp (trong phòng khách)

n Officer receiving complaint will respond by going to the location of the incident.  Introduce yourself to the guest and acquire information:

1)    Date

2)    Time items were last seen

3)    Serial number if applicable

4)    Distinctive marking

5)    Value of item

6)    Visitors to the villa

7)    Housekeeping service

8)    In-Villa Service

9)    Engineering maintenance service

10) Guest villa number

11) Guest's personal particulars (home address, contact number, email & etc)

Bảo vệ nhận khiếu nại và phản hồi bằng cách đi đến địa điểm xảy ra sự cố. Giới thiệu bạn với khách và thu thập thông tin:

1.    Ngày

2.    Thời gian thấy đồ lần cuối

3.    Số seri nếu có

4.    Sự khác biệt nhận biết

5.    Gía trị của đồ 

6.    Khách đến phòng

7.    Dịch vụ buồng

8.    Dịch vụ tại phòng

9.    Dịch vụ bảo trì

10.  Số phòng của khách

11.  Thông tin cá nhân của khách (địa chỉ nhà, số điện thoại liên lạc, email…)

n Request permission from the guest to perform a search of the villa for lost items.  Request back-up officer or Guest Relations Manager/Security Manager, if required to assist in search.

Yêu cầu khách cho phép khám xét phòng có đồ bị thất lạc. Yêu cầu nhân viên bảo vệ or GRM/Security Manager hỗ trợ, nếu cần thiết để hỗ trợ tìm kiếm.

 

KEY POINT

 

n Incident report filled out completely.

Báo cáo sự cố được làm đầy đủ.

n A villa search is done with the authorization of the guest.

Khám xét phòng được thực hiện với sự cho phép của khách

n Do not volunteer any information to the guest.

Không tình nguyện cung cấp bất cứ thông tin nào cho khách

n If guest requests to file a police report, assist guest per Police department procedures.

Nếu khách yêu cầu nộp báo cáo cho Công an, hỗ trợ khách theo đúng quy trình của bộ Công an.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét