- Ghi lại thông tin về khách (Thời gian khách đến, Khách đến mấy người, chức vụ, thuộc ban ngành nào..., đến gặp ai, để làm gì).
- Đối với khách tự đến liên hệ với BQL Resort, Bộ phận Sales hoặc VPCT mà không có hẹn trước. Bảo vệ trực cổng hỏi thông tin về khách, thuộc ban ngành nào, đến gặp ai, để làm gì. Và báo cho người liên quan biết về thông tin khách cần gặp. Nếu người liên quan cho phép gặp thì Bảo vệ hướng dẫn họ vào gặp.
- NCC: bv ghi vào logbook thông tin về NCC (NCC nào, cung cấp gì, thời gian, phương tiện đi lại, biển số xe...)
- Đối với các thợ sửa chữa tư nhân, hoặc sữa chữa các phát sinh..............................bộ phận liên quan đến cổng nhân viên dẫn họ vào vị trí sửa chữa.
- HÃY MỞ TO MẮT SÁNG, NHÌN ĐỜI NHƯ CHƠN NHƯ THỰC. - KHI TA SUY NGHĨ LÀ TA ĐÁNH MẤT MÌNH TRONG HIỆN TẠI. - HÃY MỞ TO MẮT SÁNG, NHÌN ĐỜI QUA TỔNG THỂ, CHI TIẾT TỰ HIỂN BÀY. - CHƠN KHÔNG DIỆU HỮU: KHI TÂM CHƠN KHÔNG THÌ TẤT CẢ CHÂN TƯỚNG SỰ THẬT SẼ TỰ HIỂN BÀY TRONG CHƠN KHÔNG ĐÓ. (Chơn không là Thể. Diệu hữu là Dụng) - Khi tự do hoàn toàn thì tình thương phát sanh. - Tô, chén, ly, thùng, bình có khoảng rỗng không mới có cái dụng của nó. Nên tâm người cũng vậy.
Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2023
Thêm
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét