Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2023

Thêm

  • Ghi lại thông tin về khách (Thời gian khách đến, Khách đến mấy người, chức vụ, thuộc ban ngành nào..., đến gặp ai, để làm gì). 
  • Đối với khách tự đến liên hệ với BQL Resort, Bộ phận Sales hoặc VPCT mà không có hẹn trước. Bảo vệ trực cổng hỏi thông tin về khách, thuộc ban ngành nào, đến gặp ai, để làm gì. Và báo cho người liên quan biết về thông tin khách cần gặp. Nếu người liên quan cho phép gặp thì Bảo vệ hướng dẫn họ vào gặp. 
  • NCC: bv ghi vào logbook thông tin về NCC (NCC nào, cung cấp gì, thời gian,  phương tiện đi lại, biển số xe...)
  • Đối với các thợ sửa chữa tư nhân, hoặc sữa chữa các phát sinh..............................bộ phận liên quan đến cổng nhân viên dẫn họ vào vị trí sửa chữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét