Thứ Hai, 28 tháng 4, 2025

QUY TRÌNH CẤP CỨU Y TẾ

- Tất cả trường hợp khẩn cấp được đáp ứng kịp thời.

-Gọi tổng đài để yêu cầu y tá có mặt

-An ủi và trấn an khách/nhân viên cho tới khi xe cứu thương tới.

-Đới với khách, thông báo cho BQL.

-Đối với nhân viên, thông báo cho Nhân Sự và các TBP liên quan.

-Báo cáo cho Security Manager

- Lấy lời khai của nhân chứng (nếu có).

- Làm Accident Report

-Tất cả sự cố được ghi chép đầy đủ trong sổ giao ca bảo vệ.

-Chỉ sơ cứu cho các tình huống đe dọa đến tính mạng, hoặc được người bị nạn yêu cầu.

-Chăm sóc người bị thương theo các bước sau:

1. Cầm máu.

2. Chăm sóc vết thương or chấn thương nếu có.

3. Tránh bị chấn động (che chắn or giữ cho người ấm và thoải mái).

4. Không sử dụng bất kỳ chất lỏng nào cho người bị thương.

5. Giải tỏa đám đông xung quanh để người bị thương có không khí.

-Bất kỳ thương tích nhỏ nào như: vết cắt, vết bầm tím, bong gân nhẹ or các triệu chứng nhỏ khác, người bị thương có thể được chữa bởi y tá khu nghỉ.

-Y tá sẽ yêu cầu nếu cần bất kỳ dịch vụ cấp cứu khẩn cấp ý tế nào. Nếu nghi ngờ về mức độ thương tích, cách an toàn tốt nhất là gọi dịch vụ cấp cứu y tế khẩn cấp.

-Khi có yêu cầu điều trị từ khách tại bệnh viện, GRM sẽ hỗ trợ.

-Dịch vụ y tế khẩn cấp ngoài khu nghỉ (nếu cần) sẽ được gọi ngay lập tức sau khi thực hiện sơ cứu.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét