1 MỘT SỐ KỸ NĂNG GIAO TIẾP KHÁCH
- Luôn tôn trọng, vui vẻ, lịch sự, thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ khách.
Khi gặp khách nói “Xin chào…” (không làm thinh, không vô cảm, không thờ ơ lạnh nhạt với khách.)
-
Sau khi hỏi gì khách đều nói : ”Cảm Ơn”.
-
Tiếp xúc với khách mới đến:”Xin
chào, tôi có thể giúp gì cho anh/chị ?”
-
Đừng nói từ “Không biết” với khách.
-
Coi khách hàng là thượng đế vì khách
hàng là người trả lương cho chúng ta.
-
Luôn lắng nghe luôn thấu hiểu để làm vui
lòng khách đến, làm hài lòng khách đi thì khách mới trở lại sử
dụng dịch vụ.
-
Không được tranh cãi với khách. (Khi thấy khách
làm sai điều gì, cần bình tĩnh, lịch sự giải thích cho khách hiểu vấn đề. Nếu
vẫn không giải quyết được thì nói với khách: “Anh/chị vui lòng đợi cấp trên đến
gặp anh chị”.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét