Khi nhận thông tin mất tài sản:
1- Báo ngay cho Trưởng An Ninh
biết để có hướng xử lý thích hợp.
2- An ninh cùng Lễ tân gặp
khách (người báo mất) để nắm bắt thông tin và đưa khách mẫu
giấy báo mất tài sản để khách điền.
3- Báo ngay cho bảo vệ trực
cổng kiểm tra kỹ nhân viên ra cổng để tìm đồ bị mất (kèm hình ảnh
nếu có).
4- Tiến hành điều tra với các
bộ phận liên quan đến phòng khách, để tìm ra những ai đã vào phòng
khách để nhanh chóng giữ lại, không cho ra cổng,
kiểm tra, phỏng vấn, yêu cầu mỗi người liên quan phải viết bản
tường trình.
5- Kiểm tra cameras an ninh nơi
mất tài sản.(Nếu không rõ có tài sản để mất hay không thì kiểm tra
camera lúc khách nhận phòng có mang theo tài sản báo mất không).
6- An ninh cùng bộ phận nhân sự kiểm tra các hộc
tủ nhân viên (lockers) có liên quan để tìm kiếm tài sản báo mất. Lập biên
bản sự việc kiểm tra tủ nhân viên (An ninh và nhân sự ký).
7- An Ninh cùng HK kiểm tra kỹ lại phòng khách để
tìm đồ bị mất. (Xin phép khách trước khi kiểm).
8- Tất cả các bước trên làm ngay và tổng hợp báo
cáo cho Trưởng an ninh trong cùng ngày.
9- Trưởng An ninh làm báo cáo điều tra và báo
cáo sự cố nộp cho GM trong vòng 24h, và viết thư trả lời khách biết. Sau cùng lưu trữ hồ sơ theo dõi nhân viên liên quan vụ việc.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét